1

ยินดีต้อนรับสู่บล็อควิชาสื่อการเรียนรู้สำหรับเด็กปฐมวัยครับผม

วันอังคารที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2558


บันทึกการเรียนรู้ครั้งที่ 5
วันพุธที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558



อันดับแรกหลังจากปั้มใบเข้าเรียนนะครับ อาจารย์ก็จะให้พวกเราทำวงจรชีวิตของสัตร์และรูปภาพที่ขยับส่วนประกอบเช่นหัวหรือแขนได้ครับ โดยอาจารย์มีตัวอย่างหลากหลายรูปแบบให้พวกเราได้ดูและลองทำตาม




อาจารย์ให้พวกเราระบายสีและตัดขอบตรงหัวมุมบนด้านขวานะครับ เพื่อที่เราจะได้ทำตัววงจรของมัน พวกผมได้วงจรของผีเสื้อ และนี้คือผลงานของพวกผมที่สร็จสมบูรณ์แล้วครับ



งานชิ้นต่อมาของรูปภาพที่ขยับได้นะครับ ผมใช้วิธีเจาะแล้วเชื่อมหัวของคนทั้งสองและวัวเข้าด้วยกันเพื่อให้มันขยับไปไดพร้อมๆกันครับ และระบายสีให้สวยงามพร้อมกับเก็บรายละเอียดเล็กๆ และนี้คือผลงานของกลุ่มผมที่เสร็จเรียบร้อยแล้วครับ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น